iPhone là thiết bị với hiệu năng đỉnh cao. Nên thật tuyệt khi được trải nghiệm game trên thiết bị táo khuyến. Do đó, sau đây tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 tựa game đỉnh nhất trên iPhone để bạn có thể lựa cho cho mình những tựa game yêu thích!
1. PUBG Mobile
PlayerUnknown’s Battlegrounds là tựa game bắn súng sinh tồn hay rất nổi tiếng trên PC. Game được làm theo kiểu sinh tồn battle royale nhằm tìm ra người chiến binh còn sống sót sau trận chiến có 100 người tham gia. Sau khoảng thời gian dài làm mưa làm gió trên PC thì PUBG cuối cùng đã ra mắt trên mobile dành cho những game thủ yêu thích game di động.
2. Rules of Survival
Fan của thể loại Battle Royale chắc chắn sẽ muốn có Rules of Survival trong thư viện game của mình. Game chạy rất mượt trên iPhone 7 Plus. Người chơi sẽ nhảy dù vào bản đồ,”loot” đồ từ những tòa nhà và làm tốt nhất có thể để sống sót đến cuối cùng. Nhưng thay vì chỉ có 100 người, Rules of Survival đã tăng số người chơi lên tới 120. Bạn có thể chơi một mình hoặc tạo một đội gồm 4 người.
Giá: miễn phí
3. ARK: Survival Evolved
ARK: Survival Evolved là trò chơi mô phỏng về đề tài sinh tồn trong thế giới hoang dã thời khủng long. Chúng được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8/2017 trên 2 nền tảng là PC và console. Hiện tại, game này đã xuất hiện trên iOS để game thủ chuyên game mobile có thể trải nghiệm.
4.Plague, Inc
Người chơi làm chủ bệnh dịch và mục tiêu là lan truyền nó khắp thế giới, giết tất cả mọi người trước khi loài người tìm ra cách ngăn ngừa. Bạn có rất nhiều công cụ đa dạng để biến đổi virus của mình như thay đổi triệu chứng, các phương pháp lây truyền...
Giá: 0,99 USD (22.000 đồng)
5. Bullet Battle
Một tựa game hay cho ios 2019 khác là Bullet Battle, đây là trò chơi phát triển bằng Engine tối tân. Vì thế, đồ họa trong game là vấn đề chưa bao giờ bị phàn nàn từ bất kỳ game thủ nào.
Hệ thống điều khiển thiết lập trong Bullet Battle được thiết kế rất đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả. Bên trái giao diện chơi game là các thao tác di chuyển còn bên phải màn hình là các phím ảo để bấm hoặc kích hoạt vũ khí chiến đấu.
6. GRID Autosport
GRID là trò chơi thuộc thể loại Racing (đua xe) được phát hành trên kho App Store. Dòng GRID trên PC/console đã gây tiếng vang khi ra mắt năm 2014. Sau thời gian dài phát triển thì GRID Autosport đã được phát hành trực tiếp trên iOS và trở thành 1 trong những tựa game đua xe hay nhất dành cho người dùng iphone, ipad.
7. Lara Croft Go
Tựa game chủ đề Tomb Raider này có lối chơi giống Hitman Go, một game chiến lược nơi mà bạn điều khiển Agent 47 để tiêu diệt mục tiêu mà không ai nhìn thấy bạn. Trong Lara Croft Go, trải nghiệm của bạn còn phức tạp hơn: không chỉ phải tiêu diệt kẻ địch xung quanh mà còn phải né tránh những tàn tích đang sụp đổ và giải những mê cung trở ngại. Vì nó không yêu cầu kết nối Internet để chơi, tựa game này rất phù hợp cho những chuyến bay.
Giá: 4,99 USD (khoảng 109.000 đồng)
8. Fortnite Mobile
Fortnite Mobile là trò chơi thể loại sinh tồn với đồ họa đẹp mắt theo phong cách hoạt hình 3D độc đáo. Dù ra mắt sau game PUBG mobile nhưng không thể phủ nhận sức hút mà nó mang lại cho cộng đồng game thủ là rất lớn.
9. Alto’s Adventure
Game trượt tuyết tốc độ cao với cách điều khiển cảm ứng đơn giản, cho phép bạn điều khiển Alto (và một số nhân vật mở khóa khác) xuống núi. Khung cảnh núi non hùng vĩ, nhạc nền ấn tượng, chuyển cảnh ngày-đêm tuyệt đẹp, đây được đánh giá là game phải có trên iPhone.
Giá: 4.99 USD (khoảng 109.000 đồng)
10. Life Is Strange
Tựa game có nội dung cốt truyện vô cùng hấp dẫn và có chiều sâu, mang tới những trải nghiệm độc đáo lạ mắt chưa từng có cho game thủ. Điểm làm cho chúng đặc biệt đến vậy là chúng được lấy từ những điều rất đơn giản từ thực tế chứ không theo thể loại viễn tưởng, phi logic như những game khác.
Hi vọng với những thông tin về các tựa game đỉnh nhất cho iPhone có thể giúp bạn chọn cho mình tựa game thích hợp để trải nghiệm. Nếu bạn biết những tựa game hay khác thì đừng ngần ngại thảo luận với tôi bên dưới nhé!
Xem thêm các thủ thuật công nghệ hữu ích khác tại: https://airforcefury.hatenablog.com/